Tin tức công ty

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Guta Vietnam và Hợp tác xã Dịch vụ OCOP Thanh Niên và đặc sản Bến Tre

Ngày 30 tháng 07, 2024

Ngày 23-7-2024, Công ty TNHH Guta Vietnam và Hợp tác xã Dịch vụ OCOP Thanh Niên và đặc sản Bến Tre đã tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng Hợp tác và tiêu thụ sản phẩm nông sản Bến Tre nhằm phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động của hai bên, thúc đẩy kết nối, cùng nhau hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững.

 

 

Với mục tiêu đem đến những giá trị trong lĩnh vực F&B và nhu cầu phát triển thêm nhiều sản phẩm liên quan đến nông nghiệp, do đó Công ty TNHH Guta Vietnam có mong muốn các sản phẩm nông nghiệp của Hợp tác xã Dịch vụ OCOP Thanh Niên và đặc sản Bến Tre sẽ được người tiêu dùng biết tới.

 

 

Sau nhiều lần chia sẻ cũng như họp mặt hai bên, ngày 23-7-2024 vừa qua Lễ ký kết Hợp đồng Hợp tác và tiêu thụ sản phẩm nông sản Bến Tre giữa Công ty TNHH Guta Vietnam và Hợp tác xã Dịch vụ OCOP Thanh Niên và đặc sản Bến Tre đã chính thức diễn ra.

 

Tham dự buổi lễ ký kết, đại diện phía Công ty TNHH Guta Việt Nam gồm ông Nguyễn Minh Thế - Giám đốc điều hành và ông Trịnh Minh Cường - Giám đốc phát triển kinh doanh; Về phía Hợp tác xã Dịch vụ OCOP Thanh niên và Đặc sản Bến Tre có đồng chí Lâm Như Quỳnh - Bí thư Tỉnh đoàn, ông Lý Thái Hồng Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc.

 

 

Công ty TNHH Guta Vietnam (Guta) được biết đến là một trong những thương hiệu cà phê trẻ nhưng đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam. Hệ thống Guta là chuỗi cửa hàng tiên phong theo phong cách “mini shop cafe tiện lợi” đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê và các đồ uống khác một cách nhanh chóng. Trong khi đó, Hợp tác xã Dịch vụ OCOP Thanh Niên và đặc sản Bến Tre (OCOP) được biết đến nhằm giúp đỡ các đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp, xây dựng ý tưởng, dự án khởi nghiệp có niềm tin vững chắc để khởi nghiệp thành công và có nguồn tiêu thụ sản phẩm tại quê hương Bến Tre.

 

 

 

Tại buổi lễ, đại diện hai bên bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của Guta và OCOP. Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, là cột mốc mở ra chặng đường phát triển mới cho cả hai bên. Hy vọng trong tương lai, Guta và OCOP sẽ phát triển mạnh mẽ và đạt được nguyện vọng đem nông sản Bến Tre phổ biến trên khắp mọi miền tổ quốc.