Chương trình Hội viên

Thông báo về việc bảo trì và nâng cấp ứng dụng Guta App

Ngày 30 tháng 03, 2022

 

Sau thời gian vận hành thử nghiệm, ứng dụng Guta App sẽ có bản nâng cấp lớn với hàng loạt nâng cấp.

 

Trong thời gian vận hành thử nghiệm, đội ngũ công ty nhận thấy có nhiều tính năng hoạt động chưa đáp ứng kỳ vọng, kèm với việc thiếu thông tin đến khách hàng gây khó hiểu và khiến nhiều khách hàng thiếu hài lòng. Chúng tôi thành thật xin lỗi quý khách về những bất tiện trong quá trình sử dụng ứng dụng Guta App thời gian vừa qua, đội ngũ Guta vẫn đang tiến hành cải tiến tính năng phần mềm, cũng như xây dựng trang thông tin nhằm truyền đạt rõ ràng, chi tiết về các tính năng trong ứng dụng, nhất là các tính năng liên quan đến Ví trả trước Guta.

 

Dự kiến sau ngày 06/04/2022, ứng dụng Guta sẽ ra hoàn tất bản cập nhật mới, thay đổi một số cấu trúc thanh toán liên quan đến Ví trả trước Guta và phần Đối thưởng.

 

Cụ thể, Ví trả trước Guta sẽ có thêm tính năng Ví thưởng để khách hàng nhận thưởng khi mua hàng, khi giới thiệu bạn bè tham gia, …, phần tiền khách hàng topup vào ứng dụng sẽ được tính vào Ví Chính. Với các khách hàng đã topup vào Ví trước thời điểm nâng cấp, toàn bộ số dư sẽ được đưa vào Ví Chính.

 

Bản nâng cấp này cũng đồng thời đưa tính năng thanh toán qua Ví trả trước Guta áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp tại hệ thống Guta.

 

Trong thời gian cập nhật (03/04 - 06/04) một số tính năng có thể không hoạt động tốt, rất mong quý khách thông cảm.

 

Đội ngũ Guta chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm phần mềm của Guta trong thời gian thử nghiệm này, và rất mong tiếp tục đồng hành dài lâu cùng quý khách.