Cửa hàng mới Khuyến mãi

Dàn hot boy hot girl UEF góp mặt quảng bá tại cửa hàng Guta Cafe

Ngày 27 tháng 09, 2024

Ngày 16-9-2024 vừa qua, Guta Cafe đã khai trương hoành tráng tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) với sự góp mặt của nhiều gương mặt sáng giá, nổi bật của trường như Quán Quân The Face UEF 2022, Á Quân The Face UEF 2023, Á Khôi 1 Miss UEF 2022, Người đẹp tài năng 2022,...

 

(Từ trái qua) Quán Quân - The Face UEF 2023, Phó Chủ nhiệm CLB URM, Top 5 - The Face UEF 2023, Á Khôi 1 - Miss UEF 2022 cùng check-in tại cửa hàng Guta Cafe.

 

Không chỉ dừng lại ở những ly cà phê đậm đà với phong cách đường phố mà chúng ta thường bắt gặp trên các cung đường sầm uất tại Sài Gòn, nay Guta đã mang những hương vị quen thuộc đó đến gần hơn với các bạn sinh viên tại chính nơi được gọi là “Ngôi nhà thứ hai” mang tên Trường học.

 

Guta Cafe tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF).

 

Ngày 16-9-2024 vừa qua, Guta Cafe đã khai trương hoành tráng tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) với sự góp mặt của nhiều gương mặt sáng giá, nổi bật của trường.

 

(Từ trái qua) Top 5 - The Face UEF 2023, Á Quân - The Face UEF 2023, Quán Quân - The Face UEF 2022, Top 5 - The Face UEF 2023 góp mặt quảng bá cùng Guta Cafe.

 

Guta Cafe đã quá quen thuộc cùng thiết kế tiện lợi và gần gũi với các bạn sinh viên, luôn bắt mắt với tông màu xanh dương - vàng nổi bật. Vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay chân tòa nhà của Trường Đại học UEF đã mang đến cảm giác “cực chill”, mát mẻ, không ngại nắng khi tận hưởng cà phê tại Guta.

 

Những gương mặt sáng giá, nổi bật của Trường Đại học UEF đang thưởng thức Guta.

 

Ngoài ra từ ngày 16-9-2024 đến ngày 18-9-2024, Guta Cafe bùng nổ với nhiều chương trình khuyến mãi như Mua 1 Tặng 1 các dòng cà phê, trà trái cây, trà sữa, combo bữa sáng gồm bánh mì que và cà phê/ trà trái cây/ trà sữa,... Chương trình thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên cũng như mong muốn của Guta chính là mang đến trải nghiệm đa dạng về thức uống cho các bạn trẻ.

 

Người đẹp Tài Năng - Miss UEF 2022 tạo dáng bên nước Guta.

 

Các bạn sinh viên thưởng thức nước tại Guta với chương trình Mua 1 Tặng 1.

 

Sau khai trương Guta Cafe vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi tung ra hàng loạt chương trình hấp dẫn độc quyền trên ứng dụng Guta như: trà sữa 19k, cà phê 7k, cà phê 15k, trà chiều giảm 50%, đặt đơn nhóm ưu đãi hời, freeship,...
 

Link tải App Guta:

+ App Store: Nhấp vào đây

+ Google Play Store: Nhấp vào đây

 

Chương trình Trà Sữa 19k trên App Guta.

 

App Guta với hàng loạt chương trình khuyến mãi với thời gian kéo dài.

 

Qua đó có thể thấy, Guta Cafe rất biết ý trong việc “chiều lòng” khách hàng nói chung và các bạn trẻ nói riêng khi lựa chọn khai trương ở vị trí trường học và cho ra các chương trình khuyến mãi phù hợp.

 

Trong tương lai, Guta Cafe sẽ cố gắng phát triển để có thêm nhiều cơ hội mở rộng cửa hàng tại các trường học và được tiếp cận gần hơn với các bạn sinh viên.

 

Sinh viên UEF đã có trải nghiệm tích cực tại Guta Cafe.

 

Địa chỉ: Guta Cafe | 276 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh (Trường Đại học UEF)

SĐT: 0862 777 284