Cửa hàng mới

Guta Cafe khai trương hoành tráng tại Thăng Long giảm 20%

Ngày 02 tháng 10, 2024

Địa điểm dừng chân lý tưởng cho các fan ruột Guta đã sẵn sàng phục vụ, giảm tới 20% tại địa chỉ 07 Thăng Long, Tân Bình với màu xanh quen thuộc.

 

Các tín đồ mê cà phê Guta ở Tân Bình không còn phải lo xa, nay Guta đã đặt chân với cửa hàng mới tại số 07 Thăng Long, Tân Bình với mong muốn đưa những ly cà phê thơm ngon, đậm đà đến gần hơn với các khách hàng thân thương. Với phong cách gần gũi, gắn liền với thương hiệu, cửa hàng mới lần này vẫn là tông màu xanh - vàng mang đến cảm giác rất đường phố.

 

Cửa hàng Guta Cafe - 07 Thăng Long, Tân Bình

 

Vị trí cửa hàng nằm ngay mặt tiền đường Thăng Long, Tân Bình nên không khó để nhận ra. Không gian quán thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Menu món nước đa dạng về cà phê, trà sữa, trà trái cây và cả đá xay,… đáp ứng đủ các tiêu chí phù hợp với mọi gu.

 

Ngoài ra cửa hàng Guta Cafe tại số 07 Thăng Long, Tân Bình có thêm xe bánh mì gồm các loại nhân pate, chả chiên, chả lụa, xá xíu,… kèm với combo nước chất lượng “khỏi phải bàn” mà giá chỉ 39k khi dùng combo bánh mì + cà phê, và giá 49k khi dùng combo bánh mì + trà trái cây.

 

Không gian quán thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên

 

Mừng khai trương, Guta Cafe GIẢM 20% trên tổng hóa đơn khi bạn ghé mua bất kì sản phẩm nào duy nhất trong 02 ngày 05-10-2024 và ngày 06-10-2024.

 

Đặc biệt, ngày 07-10-2024 đến ngày 09-10-2024 Guta chơi lớn tung ưu đãi MUA 1 TẶNG 1 cho các sản phẩm dưới đây:

- Cà Phê Đá
- Cà Phê Sữa Đá
- Iced Latte
- Ép Cam Bưởi Mật Ong
- Trà Mãng Cầu
- Trà Sữa Nguyên Lá Guta
- Trà Nho Ruby

 

Combo bánh mì + cà phê/ trà trái cây cho bữa sáng năng lượng

 

Chương trình Mua 1 Tặng 1 áp dụng trực tiếp tại cửa hàng

 

Cùng rủ rê hội bạn cứng check-in tại địa điểm mới toanh siêu hot để tận hưởng ưu đãi nóng hơn thời tiết Sài Gòn thôi nào. Lưu lại địa chỉ để ghé thăm mỗi khi có lịch hẹn hò bạn nhé!

 

Địa chỉ: Guta Cafe | 07 Thăng Long, Tân Bình
SĐT: 0363 777 923

 

Không gian tại cửa hàng Guta Cafe 07 Thăng Long, Tân Bình

 

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại cửa hàng