Tin tức công ty

Guta chính thức khai trương cửa hàng thứ 100

Ngày 25 tháng 03, 2022

Guta chính thức khai trương cửa hàng thứ 100 ở số 2-4 Đường Số 2, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân

Mặc cho những khó khăn của đại dịch Covid 2021, Guta vẫn cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để vươn mình phát triển. Chính vì vậy, Guta đã đạt được 100 cửa hàng trên toàn bộ khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

Với những ngày đầu vào năm 2016, Guta đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh, cái tên mang ý nghĩa là “phong cách của tôi", giá trị cốt lõi của chúng tôi là dựa trên “cà phê vỉa hè" - cái nét truyền thống độc đáo không bao giờ phai nhoà theo năm tháng của con người Việt Nam, gánh vác trên vai mình sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, lưu giữ nét văn hoá cổ truyền trong nhịp sống hiện đại.

 

 

Ở hiện tại và tương lai, chỉ không dừng lại ở con số 100, công ty Guta sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để vươn ra toàn quốc và thậm chí là ở cả khu vực nước ngoài, nhằm mang đến những sản phẩm thuần Việt để tôn vinh lên được các sản phẩm mà chỉ có ở Việt Nam và độc quyền ở Guta mang tới. 

 

 

Biết sẽ có nhiều khó khăn và thử thách, nhưng như vậy chúng ta mới có thành quả là viên kim cương cho chính mình. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ có các bạn bên cạnh trong khoảng thời gian sắp tới, những người mà đã luôn luôn tin tưởng dịch vụ và sản phẩm của Guta.