Tin tức công ty

Lần đầu tiên chuỗi cà phê Guta và Kinh đô hợp tác mang đến combo tiện lợi

Ngày 30 tháng 07, 2024

Từ ngày 26-4-2024 đến hết ngày 15-7-2024, Guta Cafe (thuộc Công ty TNHH Guta Vietnam) và Kinh Đô Tươi (thuộc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam) đã “bắt tay” tạo nên combo bánh nước tiện lợi có mặt tại 75 cửa hàng Guta Cafe tại TP.HCM.

 

 

Sự hợp tác này đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu dẫn đầu ngành hàng - Bánh mì tươi Kinh Đô bắt tay với một trong những chuỗi cà phê đang có tốc độ tăng trưởng nhanh tại TPHCM – Guta Cafe.

 

Cách tiếp cận sáng tạo trong việc kết hợp Bánh mì đóng gói tươi ngon, tiện lợi với các thức uống được yêu thích đã giúp hai thương hiệu nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và cấp thiết này của người tiêu dùng trẻ với cuộc sống bận rộn và muốn tiết kiệm thời gian.

 

 

 

Qua đó, hai thương hiệu đã sáng tạo nên các combo gồm bánh và nước khác nhau để đáp ứng nhu cầu, khẩu vị và sở thích của người tiêu dùng cần sự tiện lợi. Với sự đa dạng hương vị của bánh mì tươi đóng gói gồm mặn, ngọt vừa phải kết hợp cùng các thức uống phong phú như trà và cà phê được yêu thích tại Guta Cafe đã tạo nên combo vừa tiện lợi, vừa hấp dẫn về giá cả đối với người tiêu dùng.

 

 

 

Kể từ khi ra mắt, chương trình đã nhận được sự phản hồi tích cực, nhiều khách hàng đã đánh giá cao sự tiện lợi và chất lượng của các sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của rất nhiều người tiêu dùng.

 

 

 

 

Một số trang báo tham khảo:

- Báo Thanh Niên: Link

- Báo Phụ Nữ: Link

- Báo Lao Động: Link

- Báo Sức Khỏe và Đời Sống: Link