Tin tức công ty

Hợp tác kinh doanh cùng Guta Cafe

Ngày 08 tháng 09, 2022

Câu chuyện Guta

Bắt đầu từ ý tưởng mang đến trải nghiệm “cafe đường phố” chất lượng và tiện lợi hơn, trong hơn 7 năm xây dựng và phát triển, Guta Cafe không ngừng cải tiến để mỗi cửa hàng Guta Cafe trở thành nơi dừng chân lý tưởng, mang đến thức uống cafe đậm đà với phong cách phục vụ nhanh và tiện lợi.

 

Những lợi ích khi hợp tác kinh doanh cùng Guta Cafe

  • Chi phí nhượng quyền 0Đ
  • Quy trình rõ ràng, minh bạch
  • Hỗ trợ đánh giá mặt bằng
  • Đội ngũ đào tạo giàu chuyên môn
  • Tiến độ thi công nhanh chóng
  • Nguyên vật liệu chất lượng, giá tốt
  • Máy móc thiết bị hiện đại
  • Công thức pha chế nhất quán

 

Các mô hình kinh doanh

Để mở quán cafe Guta, trước hết bạn cần tìm hiểu Guta Cafe có những kiểu mô hình nào để có thể lựa chọn một mô hình phù hợp với mình nhất. Hiện tại Guta đang triển khai 3 mô hình kinh doanh bao gồm: GUcart, GUkiosk và GUstore. Mỗi mô hình có những điểm nổi bật khác nhau.

  • GUcart

Theo mô hình GUcart của Guta Cafe không đòi hỏi quá nhiều về diện tích mặt bằng, mà chủ yếu sẽ được đặt tại vỉa hè, lề đường của các cung đường đông đúc vào giờ cao điểm, đặc biệt là buổi sáng, nhằm phục vụ các đối tượng khách hàng bận rộn nhưng vẫn muốn thưởng thức một cốc cà phê thơm ngon, chuẩn vị truyền thống. 

 

GuCart - Mô hình xe nhỏ gọn, linh động

 

  • GUkiosk

Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh cafe, chưa có nhiều kinh nghiệm và vốn, nhưng vẫn muốn thử sức mở quán cafe Guta có thể cân nhắc đến loại mô hình này. Mô hình cafe kiosk vốn là một mô hình kinh doanh quen thuộc với nhiều lợi thế nội trổi không thể không kể đến, mà trước hết là phù hợp với các diện tích mặt bằng nhỏ. Không yêu cầu cao về diện tích sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá dành cho mặt bằng.

Gukiosk - Mô hình Kiosk tại các toà nhà văn phòng 

 

  • GUstore

So với hai kiểu mô hình GUcart và GUkiosk, thì khi mở quán cafe Guta theo mô hình GUstore sẽ yêu cầu phải chuẩn bị nhiều thứ hơn, như về diện tích mặt bằng, đăng ký giấy phép kinh doanh, đầu tư nội ngoại thất, thuê và đào tạo nhân viên,…

Mặt bằng của mô hình GUstore khi mở quán cafe Guta bắt buộc phải có vỉa hè thoáng mát, rộng rãi để có thể bày trí thêm bàn ghế nhỏ ở bên ngoài, theo đúng phong cách cafe đường phố truyền thống. Ngoài ra, quán được đặt tại những nơi có khu vực đông người qua lại như khu dân cư… cũng sẽ góp phần thúc đẩy doanh số của quán, đưa hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn.

 

GuSTORE Small - Mô hình cửa hàng nhỏ từ 15 – 25m2

 

GuSTORE medium - Mô hình cửa hàng từ 30 – 80m2 

 

GuSTORE large - Mô hình cửa hàng từ 100 – 200m2 

 

Đồ uống tại Guta

Một lý do để bạn lựa chọn mở quán cafe Guta giữa loạt các thương hiệu khác chính là menu đa dạng. Không chỉ phục vụ cafe chuẩn vị truyền thống, được nhiều người Việt ưa chuộng thì Guta Cafe còn phục vụ các món thức uống khác như soda, yogurt, trà sữa, đá xay,… và các món ăn sáng cũng như bánh ngọt. 

Menu đa dạng mà giá cả lại bình dân sẽ là lợi thế giúp bạn thu hút nhiều khách hàng tìm đến quán hơn so với những quán cùng phân khúc nhưng menu gói gọn trong một vài món quen thuộc chỉ xoay quanh cafe.

 

Guta có những món nước đa dạng với giá hợp lý

 

Những nỗ lực của công ty

Để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, ngoài việc khắt khe với chất lượng sản phẩm, Guta cũng không ngừng đầu tư về công nghệ trong quản lý bán hàng, chăm sóc và giữ chân khách hàng.

 

GuTA POS - Hệ thống quản lý bán hàng chủ động, thông minh 

 

 

GuTA APP - Giải pháp chăm sóc khách hàng, đặt hàng, tích điểm tiện lợi 

 

Quy trình Nhượng quyền Guta Cafe

Để mở cửa hàng kinh doanh với thương hiệu Guta Cafe, điều đầu tiên bạn cần nắm là quy trình bao gồm các bước như thế nào, thì Guta xin chia sẻ cụ thể như sau: 

• Bước 1: Tìm hiểu thông tin về hình thức nhượng quyền kinh doanh của Guta 

• Bước 2: Tìm kiếm mặt bằng 

• Bước 3: Ký hợp đồng nhượng quyền kinh doanh và lên kế hoạch đào tạo

• Bước 4: Tiến hành song song kế hoạch đào tạo cho nhân viên của bạn và thi công mặt bằng. 

• Bước 5: Nghiệm thu, khai trương cửa hàng và vận hành. 

 

Cơ cấu chi phí tiêu chuẩn của quầy Guta Cafe

Mô hình kinh doanh của Guta Cafe là mô hình cà phê tiện lợi, kết hợp giữa văn hóa cà phê vỉa hè đậm chất Việt và sự chuyên nghiệp với những trang thiết bị máy móc hiện đại, với giá cả lại vô cùng hợp lý. 

❖ Hiện tại Guta đang có ưu đãi hỗ trợ Nhà đầu tư Nhượng quyền với Phí Nhượng quyền: 0đ. Hãy đăng ký ngay để nhận ưu đãi từ Guta.

Chi phí để hình thành một quầy Guta Cafe với diện tích dưới 30m2 chỉ dao động trên dưới 300.000.000đ và đối với diện tích trên 30m2 chỉ dao động trên dưới 450.000.000đ. 

 

Đối tác

Trong những năm hoạt động gần đây, Guta đã nâng cao các cải tiến về phương thức vận chuyển và thanh toán để nâng cao sự tiện lợi và thúc đẩy trải nghiệm khách hàng của Guta.

Chúng tôi luôn cởi mở và sẵn lòng hợp tác với các đối tác nhằm giúp khách hàng thuận tiện, có được món uống ngon nhanh chóng. Guta tự tin là một trong những đơn vị tiên phong trong trải nghiệm thanh toán, đặt giao hàng qua các nền tảng công nghệ tại Việt Nam. 

 

 

Thông tin liên hệ

Để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, ngoài việc khắc khe với chất lượng sản phẩm, Guta cũng không ngừng đầu tư về công nghệ trong quản lý bán hàng, chăm sóc và giữ chân khách hàng. 
 

Công ty TNHH Guta Việt Nam 

Mã số thuế: 0310716058 

Trụ sở: 146 Nguyễn Văn Thủ Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

VP: 41 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 1900 9225 

Website: www.gutacafe.com 

Email: info@gutacafe.com