Tin tức công ty

NHƯỢNG QUYỀN GUTA - CƠ HỘI VÀNG CHO AI MUỐN KHỞI NGHIỆP

Ngày 01 tháng 04, 2024

 

Guta Cafe là thương hiệu không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam bởi hình ảnh những góc phố thân thương. Sự phát triển mạnh mẽ của Guta Cafe được thể hiện thông qua mật độ cửa hàng ngày càng dày đặc, len lỏi qua từng con đường Sài Gòn. Sự đa dạng về thức uống và mô hình kinh doanh giúp Guta Cafe trở nên quen thuộc . Nhượng quyền Guta chỉ với phí 0 đồng sẽ là cơ hội hấp dẫn cho những ai muốn đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh cà phê. Dưới đây là một số lý do nên sở hữu mô hình nhượng quyền tại Guta với những người mong muốn khởi nghiệp, thử sức trong mô hình nhượng quyền.

 

Mặt bằng có sẵn ở các quận trung tâm 

Thương hiệu sở hữu các mặt bằng ngay ở trung tâm giúp các nhà đầu tư không cần băn khoăn về việc tìm kiếm, lựa chọn mặt bằng. Guta luôn đồng hành, hỗ trợ nhà đầu tư và đưa ra lựa chọn tối ưu nhất về mặt bằng. Hệ thống mặt bằng nằm ở các khu sầm uất, với lượng khách tiềm năng cao, đảm bảo được hiệu quả kinh doanh. Chính vì thế, nhà đầu tư không cần lo lắng khi sở hữu mô hình nhượng quyền Guta.  

 

Hỗ trợ vận hành từ A đến Z 

Đầu tư nhượng quyền Guta, không chỉ mang lại cho nhà đầu tư một khoản lợi nhuận khổng lồ, mà còn là hành trình đồng hành cùng đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm. Thương hiệu cam kết hỗ trợ vận hành từ A đến Z, giúp thu hút các khách hàng tiềm năng đến cửa hàng. 

Bên cạnh đó, Guta Cafe còn hỗ trợ đào tạo nhân viên, nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức liên quan đến quá trình vận hành với đội ngũ đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng chia sẻ và đưa ra lời khuyên cho nhân viên. Hơn thế nữa, Guta Cafe sẽ đồng hành xuyên suốt trong quá trình cung cấp nguyên vật liệu, trang thiết bị cũng như công thức pha chế đảm bảo đồng nhất về chất lượng. 

Đối với Guta Cafe, nhà đầu tư không chỉ là đối tác phát triển mà còn là người bạn đồng hành trong suốt quá trình phát triển của Guta. Vì thế, thương hiệu luôn có những chính sách hỗ trợ và phát triển lâu dài dành cho người bạn đồng hành của thương hiệu. Cam kết hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất hướng đến lợi ích cho khách hàng và nhà đầu tư. 

 

 

Mô hình nhượng quyền Guta đa dạng

Guta đang sử dụng hai hình thức nhượng quyền chính là GuKios và GuStore, giúp nhà đầu tư dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính. Sự tiện lợi và nhanh chóng được thương hiệu phát triển thông qua hai hình thức trên. Với mỗi hình thức sẽ có một số yêu cầu về diện tích, xét duyệt mặt bằng, vốn đầu tư hay một số hình thức hoạt động khác nhau. Bên cạnh đó, Guta cung cấp thiết kế theo tiêu chuẩn thương hiệu, đảm bảo tính thẩm mỹ và tối ưu hóa công năng, giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian và chi phí thiết kế thi công.

 

 

Hỗ trợ hoạt động marketing 

Guta Cafe sẽ có những kế hoạch marketing ở từng giai đoạn để mang đến một trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng như đảm bảo được lợi ích tốt nhất cho nhà đầu tư. Guta sẽ có những kế hoạch cụ thể về khuyến mãi, quảng cáo đa kênh, triển khai các hoạt động quảng bá và đưa ra các kế hoạch khuyến mãi hay cung cấp các ấn phẩm truyền thông, đồng bộ với bộ nhận diện của thương hiệu.

Nổi tiếng với sự tiện lợi, phục vụ nhanh chóng, mang đến cho khách hàng những ly cà phê chất lượng chỉ trong tích tắc. Thương hiệu dễ dàng trong việc định hình và tạo các chiến lược truyền thông cho các cửa hàng mới. Ngoài ra, Guta không ngừng nâng cấp các dịch vụ và sản phẩm để phù hợp với nhu cầu thị trường hướng đến sự phát triển lâu dài của thương hiệu.

 

 

Cơ hội kinh doanh rộng mở với nhượng quyền Guta

Khi lựa chọn đầu tư với mô hình nhượng quyền Guta, các nhà đầu tư không cần phải trả phí nhượng quyền, thay vào đó, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán một số khoản phí như phí mặt bằng, hay một số phí phát sinh trong quá trình chuẩn bị và vận hành. Mô hình nhượng quyền cà phê luôn là một trong những mô hình đem lại lợi nhuận hấp dẫn, với mô hình nhượng quyền Guta, nhà đầu tư có thể thu hồi vốn nhanh chóng và giảm được rủi ro về lợi nhuận. Quy trình nhanh chóng, uy tín khiến nhà đầu tư yên tâm khi lựa chọn mô hình nhượng quyền Guta. Với những ưu điểm vượt trội, Guta Cafe trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn đầu tư và kinh doanh trong ngành cà phê. 

---------------------------------------------------------------------------

Liên hệ nhượng quyền: 

Tham khảo tại: https://gutacafe.com/nhuong-quyen

Công ty TNHH Guta Việt Nam 

Mã số thuế: 0310716058 

VP: 41 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 1900 9225 

Website: www.gutacafe.com 

Email: info@gutacafe.com