Tin tức công ty

Team Building Guta Cafe - Làm hết mình, chơi nhiệt tình

Ngày 06 tháng 04, 2022

Guta không còn ở phạm trù một công ty mà còn có ý nghĩa thật sự là một mái nhà có những thành viên cùng chung mục tiêu, phấn đấu và đoàn kết để đạt được những hoài bão. Cho tinh thần tập thể hòa quyện với nhau và có sự gắn kết thì hằng năm Guta luôn tổ chức những buổi Teambuilding cho các nhân viên.


 

Ngày 02/04/2022 vừa qua, Guta đã có một chuyến đi về miền biển nắng và gió tại Vũng Tàu. Cùng nhau mặc một màu áo xanh đậm chất thương hiệu với slogan “Làm hết mình, chơi nhiệt tình”.

 


 

Đối với Guta, đây được coi là một chuyến đi chứa đầy ý nghĩa với mục đích lớn lao nhằm gắn kết mỗi người sau những giờ làm việc cống hiến hết mình trong 1 năm vừa qua, điển hình là sự kiện khai trương cửa hàng thứ 100 vừa kết thúc. Một tập thể vững mạnh thì không thể thiếu những mắc cài quan trọng góp phần tạo nên một chuỗi mắc xích dẫn đến sự thành công.

 


 

Đón đầu các thành viên là cái nắng gay gắt của đầu mùa hạ, nhưng mọi người vẫn luôn trong một tâm thế lăn xả hết mình trong mọi thử thách do các trò chơi mang đến. Mọi người sẽ được chia thành các đội nhất định và sẽ tự suy nghĩ những cái tên độc đáo và ấn tượng nhất cho đội của mình. 

 

 


 

Bắt đầu vào trò chơi, chúng tôi không chỉ còn là những cá nhân riêng lẻ nữa mà cùng nhau giải đố và vượt qua các trò chơi. Sau những giờ cạnh tranh khốc liệt để đi tới ngôi vương là những chiếc bằng khen giải nhất, nhì,... Thì chúng tôi nhận ra được giá trị tinh thần, giải tỏa mệt mỏi, không khí trở nên phấn khởi hơn và quan trọng là sự kết nối mạnh mẽ giữa mỗi cá nhân được hình thành thay vì chỉ những lời chào hỏi xã giao trong những giờ làm việc, hoặc những buổi gặp mặt phút chốc chỉ để giải quyết công việc. 

 


 

Thêm nữa, tinh thần kết nối lại thêm một lần nữa trở nên mạnh mẽ hơn bằng những chương trình sân khấu đầy nhiệt huyết do các đội tự chuẩn bị và trình diễn. Bên cạnh đó, một bàn tiệc được soạn sẵn với những món ngon chờ đón và quây quần cùng nhau bên lửa trại rực rỡ tâm tình về những chuyện nhỏ to.

 


 

Nhờ chuyến đi đáng nhớ này, Guta đã có những kỷ niệm quý giá giúp các thành viên có sự kết nối mạnh mẽ hơn bao giờ hết, chúng ta sẽ lại cùng nhau bắt đầu tiếp tục những hoài bão cho các dự án sắp tới.