Cửa hàng mới

Ưu đãi mua 1 tặng 1 chào đón cửa hàng Guta Cafe Hoàng Hoa Thám

Ngày 04 tháng 10, 2024

Mừng tháng hoành tráng, Guta Cafe tại 121 Hoàng Hoa Thám, Bình Thạnh đã chính thức khai trương mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng.

 

Guta Cafe luôn thu hút người đi đường với màu sắc xanh nổi bật, cách bày trí quen thuộc và đặc biệt phải kể đến mô hình Gukiosk tiện lợi, nhanh chóng. Guta Cafe muốn hướng tới những ly cà phê chất lượng được phục vụ nhanh chóng đến tay khách hàng để giữ độ thơm ngon, đậm vị của ly cà phê. Do đó một mô hình Gukiosk mới được ra đời đặt tại số 121 Hoàng Hoa Thám, Bình Thạnh với mong muốn mang những ly cà phê quen thuộc với người Việt nhưng vẫn mang chất riêng của Guta.

 

Vị trí địa lý đắc địa, tọa lạc dưới chân tòa nhà Mios Building với nhiều “bóng xanh” có thể xem là một địa điểm lý tưởng cho các tín đồ cà phê đường phố có dịp tận hưởng không gian Guta tại đây.

 

Guta Cafe - 121 Hoàng Hoa Thám, Bình Thạnh (Tòa nhà Mios Building)

 

Nhân dịp khai trương hoành tráng, Guta vẫn không quên mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mừng khai trương. Từ ngày 07-10-2024 đến ngày 09-10-2024 diễn ra chương trình Mua 1 Tặng 1 áp dụng cho những sản phẩm sau:


- Cà Phê Đá
- Cà Phê Sữa Đá
- Iced Latte
- Ép Cam Bưởi Mật Ong
- Trà Mãng Cầu
- Trà Sữa Nguyên Lá Guta
- Trà Nho Ruby

 

Guta cũng cho ra chương trình trà sữa size M đồng giá 19k giúp các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm các món trà sữa, trà trái cây đậm vị thanh mát tại Guta Cafe với giá tiết kiệm.

 

Chương trình Mua 1 Tặng 1 ngày khai trương

 

Ngoài các chương trình được áp dụng trực tiếp tại cửa hàng, Guta Cafe còn mang đến cho khách hàng muôn vàn trải nghiệm đa dạng khác trên App Guta như: cà phê 7k uống 7 ngày, 30 ngày uống cà phê 15k, trà chiều giảm 50%, đặt đơn nhóm giảm đến 30%, freeship tận nơi,…

 

Hương vị nước thanh mát, sảng khoái đúng gu

 

Để tận hưởng được hết những ưu đãi tại Guta Cafe - 121 Hoàng Hoa Thám, Bình Thạnh, các fan Guta đừng quên hẹn “cạ cứng” check-in và bỏ túi được nhiều món nước ngon mà giá cực ưu đãi. Dự kiến địa điểm mới này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, tiện lợi và giúp bạn có những trải nghiệm đa dạng về mô hình cũng như các sản phẩm tại Guta.

 

Địa chỉ: Guta Cafe | 121 Hoàng Hoa Thám, Bình Thạnh
SĐT: 0363 777 932

 

Mô hình kiosk tiện lợi giúp bạn thưởng thức món nước nhanh chóng

 

Mô hình kiosk tiện lợi, không cần xuống xe vẫn có thể trải nghiệm nước tại Guta Cafe